9 thg 3, 2018

Các kiểu màu trang phục cách tân cho nam dân văn phòng

Những kiểu màu trang phục mới mẻ cho nam dân văn phòng

Đối với trang phục văn phòng cùng với các món đồ trang phục ưa chuộng như sơ mi, quần âu, vest với gam màu truyền thống như đen, sáng trắng, thì những kiểu màu mới mẻ như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng dùng. Để đổi thay cho bản thân đặc biệt là với các chàng trai công sở sôi nổi ham thích công việc đổi mới thì các gam màu rực rỡ sẽ một phần giúp tăng thêm ý tưởng sáng tạo hơn.

 Xem thêm các mẫu áo vest nam : phong cách áo vest nam thu đông


Đỏ


Một kiểu màu được nhận xét là có khả năng cuốn hút, hấp dẫn phái đẹp, chính vì vậy chẳng có gì thấy lạ khi mà những chàng trai công sở yêu thích sự đổi mới chọn cho mình những kiểu màu này. Một chút sắc đỏ mix thêm nhưng món chi tiết phụ có tông màu trung tính cũng quá đủ để khiến cho set đồ trang phục này trở nên vui tươi, tạo nhiều hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách đơn giản nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hay là sơ mi tươi sáng phía trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là lời khuyên khá thích hợp. Thế nhưng bạn cũng phải cần tới những màu sắc trung tính của phụ kiện ví da đen, cặp da đen,....để làm cắt giảm sự đặc trưng của gam màu rực rỡ này.

>>> Sơ mi navy thời trang màu trung tính giúp hài hòa giữa hơn với sắc đỏ

 Tìm hiểu thêm các kiểu áo vest nam: áo giả blaze nam cách điệu


Vàng rạng ngời



Xanh coban


Tiếp theo đó là kiểu màu xanh coban. Dù khá rạng ngời nhưng xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người mặc dù là kén vẫn nhận thấy "an toàn" và đặc biệt là chẳng gây tẻ nhạt hay lỗi mốt. Đây là sắc màu của sự tươi trẻ và mạnh mẽ bởi vậy rất dễ để nam giới có thể chưng diện và kết hợp quần áo. Gần như gam màu này thích hợp với tất cả màu da, màu tóc cùng với điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với kiểu màu xanh coban. Với những chàng trai thích sư bứt phá thì bộ đồ họa tiết xanh dương là sự chọn lọc không hề tối.

Tham khảo : phụ kiện vòng nam



Với gam màu vàng rạng rỡ sẽ thực sự biến bạn thành một chàng trai văn phòng cực kì năng động và cá tính, màu vàng luôn đem lại cho bạn một một năng lượng làm việc tràn ngập. Cùng với biết đâu rằng các ý tưởng hay ho, mới lạ lại được nảy lên từ sự tự tin vào trang phục của mình.

Ví như bạn không phải là người thích độc đáo trong đám đông, thì bạn hãy chọn thời trang chỉ cần có một vài điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một vài ưu điểm nhỏ cũng đủ để thu phục mọi ánh nhìn vào bạn.

http://canbydahliarun.org/thoi-trang-blazer-cho-quy-ong/