15 thg 3, 2018

Các kiểu áo sơ mi thời trang nam giới độc đáo năm nay

Các kiểu áo sơ mi thời trang nam giới độc đáo năm 2018

Xem thêm các mẫu áo vest nam : thời trang áo sơ mi nam online

Những mẫu áo sơ mi với họa tiết và hoa văn vô cùng đặc biệt sẽ khiến cho bạn các bạn trai như bảnh bao như những quý ông . Nhất là với những mẫu áo sơ mi hoa văn họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 kiểu thời trang hoa văn dưới đây sẽ là lời khuyên tuyệt vời cho mọi chàng trai nhằm có thể đổi thay cung cách ăn mặc của mình đồng thời làm mới bản thân trong mắt dân chúng.


Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Định hướng thời trang khá mới này cũng đang dần được giới trẻ thừa nhận nhất là trong giới ngôi sao Việt. Trang phục hiện tại chẳng còn có khoảng cách qua xa giữa trang phục nam và nữ. Chính điều này là căn do để giải cho việc không chỉ có phải đẹp đam mê sở thích gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với khuynh hướng này. Bởi vậy, chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi những đàn ông trong showbiz Việt cực kỳ chủ động quảng cáo vẻ ngoài của mình nhờ cách diện cho mình những bộ đồ có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ thời trang thì đặc biệt khó để Mr. Đàm có thể bỏ qua khuynh hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy gần đây nhất
Áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi

Hình ảnh chấm bi không chỉ gắn với sự ngọt ngào, nữ tính của phụ nữ mà giờ đây các nhà thiết kế thời trang đã thay đổi tài tình nhằm sáng tạo ra những chiếc áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông yêu thích những món đồ thời trang họa tiết chấm bi. Với Mr. Đàm các món đồ anh mặc luôn mang lại cho khán giả cảm giác đổi mới, quyến rũ và cũng chẳng hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt đặc biệt chịu khó chỉn chu trong bộ đồ diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc và ca sĩ Lam Trường minh chứng sở thích ăn mặc sánh kịp thời trang



Nghiên cứu các kiểu áo vest nam: mẫu áo giả blaze nam công sở


Áo sơ mi hoa văn rực rỡ

Trước tiên shophay.vn ra mắt tới các bạn kiểu áo sơ mi hoa văn nam hoa văn trang trí hoa sặc sỡ sáng màu. Đây đang là một trong số xu hướng trang phục khá mới mẻ và không chỉ nhận được sự đồng tình ủng hộ rất tích cực của các ngôi sao Việt Nam mà các bạn trẻ Việt cũng hết sức yêu thích mẫu áo thời trang này. Thế nhưng, nhằm chẳng thể trở nên chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy cố gắng mix đồ thật cẩn thận nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng họa tiết hoa văn rạng rỡ luôn là sự chọn lọc đầu tiên



Tìm hiểu thêm : quần tây nam