27 thg 3, 2014

Thận trọng lông bị vàng sau khi làm trắng da

Tắm trắng lần trước nhất da ngay tức thì trắng mịn nhưng sau đó bị vàng lông. Chị em hãy cẩn trọng bởi đó là biểu lộ của việc mô bì da bị phá vỡ.

Căn do gây vàng lông sau khi tắm trắng

Nhiều chị em dùng dịch vụ tắm trắng với mong mỏi da sẽ trắng tức khắc. Thế nhưng, tiếp theo họ lại phải đối diện với tình trạng lông tay, lông chân và khắp thân thể chuyển sang màu vàng nhạt.

thận trọng lông bị vàng sau khi làm trắng da 1
Làm sao đặng có làn da trắng sáng yên ổn?

Căn do của tình trạng trên bởi là vì tắm trắng không đúng phương pháp dẫn tới thiết kế da đã bị phá vỡ. Bình thường, màu da đen ít hay nhiều tùy thuộc vào sự sản sinh của hắc sắc tố melanin. Da càng sẫm màu thì hắc sắc tố melanin càng nhiều và trái lại. Chức năng của melanin là bảo vệ da khỏi các tia cực tím, tia tử ngoại từ quạ bằng cách mỗi lần có ánh nắng, melanin sẽ nhận lệnh từ thân thể để đẩy lên lớp sừng trên cùng của da, làm nên lớp màng giúp da chống lại tia cực tím. Chính do vậy, càng đi nắng nhiều, melanin càng phải làm việc nhiều, da càng sẫm màu hơn.

Thực tế, việc thay đổi trọn vẹn làn da tức thời sau khi tắm trắng lại không gây vàng lông là điều rất khó làm và nếu có làm thì cũng không an ninh. Chứng cứ là phần lớn chị em vì nghe lời quảng cáo của các spa đã không tiếc tiền tắm trắng đặng rồi sau khi tắm trắng, da trắng như người mẫu nhưng sau đó lông lại bị vàng toàn thân.

Sở dĩ, lông bị vàng là do trong mỹ phẩm tắm trắng có chứa chất lột tẩy nguyên tố chính là corticoid, chất này chỉ có tác dụng làm trắng ngay tức thì bằng cách lấy đi lớp da sẫm màu nhưng lại phá vỡ cấu trúc da gây vàng lông, bong tróc da. Ngay cả có thể gây ung thư da do không đủ sức đề kháng chống lại tia cực tím.
Vì vậy, chị em không nên dùng những biện pháp tắm trắng gấp gáp như thế để tránh làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

Nên tắm trắng tại đâu, bằng cách thức nào?.

Hiện nay, thẩm mỹ viện được coi như thiên đường làm đẹp của phụ nữ. Tuy vậy, chị em phải hết sức thận trọng khi chọn lọc nhé bởi có không ít spa không có giấy phép kinh doanh, chuyên môn chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp còn non.


thận trọng lông bị vàng sau khi làm trắng da 2
Chọn lựa thẩm mỹ viện với phương án tắm trắng đảm bảo và hiện đại

Với dịch vụ tắm trắng, chị em nên tới các thẩm mỹ viện là hơn nhất bởi ở đây chuyên chăm nom dung nhan cho chị em bằng những phương pháp tự nhiên xưa nay kết hợp với dụng cụ tân tiến sẽ giúp da trắng lên từng ngày, da khỏe và hồng hào, săn chắc chứ không giống tắm trắng cấp tốc. Tham khảo về tắm trắng an ninh tại thẩm mỹ viện hàng đầu VN ở đây: http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?lam-trang-da/ hoặc ở đây.

Thẩm mỹ viện Saigon’Smile với sự trải nghiệm tắm trắng cho hàng trăm chị em trong nhiều năm qua, biện pháp tắm trắng của Saigon’ Smile thẩm mỹ viện đã nhận giải thưởng Dịch vụ hoàn hảo do Cục sở hữu trí não trao tặng. Đây là địa điểm tin cẩn mà nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt lui tới. Vậy nên, chị em hoàn toàn vững dạ gửi gắm làn da của mình tại Saigon’Smile spa mà không lo tắm trắng bằng hóa độc tố cho da cũng như không lo bị vàng da.

Nguồn: http://www.Xn--trng-6s5a.Com/can-than-long-bi-vang-sau-khi-tam-trang/