24 thg 12, 2017

Lưu ý lựa chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi cha mẹ cần biết

Cách chọn  váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi phụ huynh nên biết

Tác hại của suy nghĩ giá thấp

Với suy nghĩ của rất nhiều các bậc phụ huynh khi tuyển lựa mua đồ cho con là chọn nơi nào gần, giá rẻ miễn là mẫu có hình thức đẹp bắt mắt là được. Tuy nhiên, chính những suy nghĩ này đã vô tình hại đến sức khỏe của các bé. Có không ít trường hợp bé gái bị dị ứng, mẩn đỏ, thâm chí là bị ung thư khi dùng những bộ đồ quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Tham khảo thêm: Kiểu váy em bé cao cấp





Hiện nay phần lớn những mặt hàng trang phục, váy cho bé gái được bày bán ở lề đường với giá siêu rẻ và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng

Gần đây, doanh nghiệp GreenPeace (tổ chức Hòa Bình xanh) đã mang thí nghiệm những bộ quần áo trẻ em có xuất xứ Trung Quốc (đặc biệt là những bộ váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi) thì có phát hiện một số chất độc hại chứa trong đó như: NPE, Antimon và Phthalates, trong đó:

NPE: là một loại chất làm rối loạn và phá hủy nội tiết tố có thể gây nên vô sinh ở các bé gái.

Antimon: là một nguyên tố hóa học sử dụng để làm ra đạn dược (có đến 9/10 sản phẩm váy đẹp trẻ em xuất xứ Trung Quốc mang đi xét nghiệm có chứa chất này).

Phthalates: là một chất hóa học có thể làm biến đổi đặc tính cơ bản của chất liệu, tác hại của nó có thể dẫn đến vô sinh.

Như vậy có thể thấy, việc lựa chọn những bộ bộ quần áo, những chiếc váy cho bé gái phải hết sức quan trọng, tránh để lại những hậu quả chẳng mong muốn. Để có thể thoải mái chọn lựa cho bé những chiếc đầm thật đẹp, hợp cách với mọi tình huống thì các bậc bố mẹ nên nghiên cứu ngay các tuyệt chiêu dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm những váy bé gái khác.

1. Chọn lựa cửa hàng đặt mua váy cho bé gái thật nổi danh cùng với chất lượng

Nhằm có một chiếc váy thật đẹp cho bé, thì việc đầu tiên là những bậc cha mẹ cần phải tuyển lựa một cửa hàng thật tin cậy và chất lượng. Có phần lớn cách để tìm hiểu về các cửa hàng thời trang cho bé; thí dụ như các mẹ có thể nghiên cứu ý kiến từ người thân, người bạn và đồng nghiệp, hoặc cũng có thể tham khảo ý kiến chia sẻ từ cộng đồng mạng của những trang web uy tín.



Đặt mua váy cho bé tại các cửa hàng nổi tiếng sẽ bảo đảm về giá trị và kiểu dáng đẹp

Thông thường các cửa hàng thời trang uy tín sẽ luôn cam kết về chất lượng an toàn tuyệt đối, các kiểu dáng gần đây, đẹp nhất cũng liên tiếp được cập nhật. Trong trường hợp các bé nhà bạn không mặc vừa, bạn có thể dễ dàng đổi trả mà không lo mất phí… Vậy nên đừng vì ngại di chuyển mà chọn lọc các cửa hàng thời trang cho bé ở gần mà không đảm bảo ổn định cho sức khỏe cho các bé yêu bạn nhé!

2. Chọn các bộ váy cho bé gái đẹp theo mùa

Mỗi một mùa lại có những bộ sưu tập váy dành cho bé cực đẹp. Vào mùa đông, các bé gái ở độ tuổi từ 2 - 10 tuổi thì váy bé gái luôn là quần áo không thể thiếu trong tủ quần áo. Thời điểm này, các bậc bố mẹ nên tuyển chọn những chiếc váy có chất liệu ấm áp, vải mềm, và nhất là có độ co giãn như: váy len, váy thun, những chiếc váy có chất liệu cotton nỉ… để giúp bé giữ ấm cơ thể, đồng thời dễ chịu vận động khi tham dự những hoạt động vui chơi, giải trí. Về màu sắc, các mẹ có thể chọn lọc các gam màu ấm áp như: màu đỏ, cam, hồng… Một lưu ý đặc biệt quan trọng là những chiếc váy cho bé gái mùa đông phải đảm bảo dài qua gối để có thể giữ ấm cho đôi chân.



Bộ váy liền với mix áo phông và chân váy xòe giúp bé trông xinh xắn và đáng yêu

Vào mùa hè, đây là mùa của giải trí và có không ít hoạt động ngoại khóa, vì thế thời điểm này các cha mẹ nên chọn những chiếc váy có chất liệu cotton thoáng mát và dễ dàng thấm hút mồ hôi. Đồng thời, khi tuyển chọn váy cho bé vào mùa hạ, các mẹ nên chọn những bộ váy có màu sắc rạng ngời với không ít hoạt tiết như: bong hoa, cảnh vật… để giúp bé trông năng động và tự tin hơn.



Những bộ váy có gam màu xanh mang lại cảm-xúc thoáng mát hơn

3. Chọn váy cho bé theo “tình hình”

Ngoài việc tuyển lựa váy cho bé theo mùa, các bậc phụ huynh cũng nên để ý tới “hoàn cảnh” diện trang phục của bé. Với những bộ váy đi dự tiệc thì các bậc bố mẹ nên chọn những bộ váy, đầm xòe có màu sắc tươi tắn, kiểu dáng giống công chúa nhỏ và chất liệu phải mềm mại, nếu có thêm một vài họa tiết như chiếc nơ hoặc chiếc cài đi cùng sẽ giúp bé trông đáng chú ý và dễ thương.



Những bộ váy công chúa giúp bé yêu trông xinh xắn và đáng yêu hơn

Với những bộ váy để mặc đi chơi hay đi du lịch thì các mẹ nên chọn những bộ váy có chất liệu mát mẻ, tươi tắn, tránh những bộ váy có mắc sắc dễ bẩn như màu trắng. Những bộ váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi này có thể sắp xếp không phức tạp tuy nhiên phải đảm bảo được sự thoải mái cho bé yêu khi tham gia các hoạt động ngoại khóa.


Trên đây là một số "mẹo hay" chọn lọc váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi mà các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, các bậc cha mẹ có thể tuyển chọn cho các bé nhà mình những chiếc váy không chỉ đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe. Để nhận những tư vấn free từ các nhà chuyên môn hàng đầu về thời trang. Ngoài ra, để tham khảo một số kiểu áo, váy cho bé gái đẹp bạn đừng quên nhấn vào đây nhé. Chúc bé yêu luôn xinh xắn, đáng yêu và mạnh khỏe!