21 thg 7, 2014

Máy làm kem mùa hè cho những cửa hàng kem

Mùa hè những quán giải khát cùng với các loại sinh tố, nước trái cây, trà sữa,... Thì kem là một món chẳng thể thiếu. Từ kem que, kem viên, kem hộp, kem ly đến kem tươi tất cả đều có sức tiêu thụ vô cùng lớn. Đó là bởi vì đây là một món giải khát tuyệt vời cho mùa hè này mà từ trẻ em đến người lớn người nào cũng thích.

Máy làm kem mùa hè cho những cửa hàng kem 1


Tại các quán kem, thường sắm ngay một chiếc máy làm kem tự động như máy làm kem công suất cao tươi, máy chiết ly kem hiệu quả cao đặng tiện làm kem ngay tại cửa hàng. Với tay nghề khá một chút, cộng với sự trải nghiệm mua nguyên liệu làm kem ngon chất lượng cùng với máy làm kem tự động, cửa hàng đã có thể tự cung tự ứng những loại kem cho khách hàng.

Máy làm kem mùa hè cho những cửa hàng kem 2


Ngoài ra nhờ làm tại quán, chủ cửa hàng có thể thử nhiều loại kem khác nhau, các phương án làm ra bên cạnh những cái tên hay độc lạ cho món kem của mình.

Có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào đòi hỏi sửa dụng và tác dụng của cửa hàng. Tại DN Sao Bắc Á bạn có thể xem thêm các loại máy làm kem như máy làm kem hiệu quả cao que, máy đánh xốp kem, máy chiết ly kem nhanh chóng kem, máy làm kem dạng chiết ly tươi, hoặc cả một dây chuyền tự động làm ra kem...

Gợi ý thêm các loại máy làm kem dạng chiết ly ở đây http://thietbimaysb.Com/vn/may-lam-kem/

Nguồn: http://nguulocforever.Blogspot.Com/2014/07/may-lam-kem-mua-he-cho-cac-cua-hang-kem